Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Giới thiệu công ty chuyên sản xuất bàn ghế MInh ĐỨc

Xin chào các bạn ! Chúng tôi chuyên cung cấp và sản xuất các loại bàn ghế game net, các loại bàn chúng tôi gia công đều có bảo hành và hỗ trợ vận chuyển tận nơi lắp đăt !


Các sản phẩm bàn game chúng tôi cung cấp đều mang thương hiệu MD ( https://banghegame.vn/ ) với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất nên các sản phẩm rất tinh tế và gia công tỷ mỉ. Ngoài ra còn giúp các bạn vận chuyển tới tận tay các bạn nên các bạn không cần phải lo lắng cho vấn đề vận chuyển !

Thành lập ngày 23 – 04 – 2009 với thương hiệu Máy Tính Minh Đức™ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh phân phối linh kiện máy tính, laptop, camera, sửa chữa Laptop, PC, lắp đặt, thu mua thanh lý phòng game – nét…

Máy Tính Minh Đức™ luôn đặt ích lợi của khách hàng lên hàng đầu, chính sách bảo hành sau bán hàng điển hình là “Bảo hành trọn vẹn”, “Lỗi 1 đổi 1”.
Đến với Máy Tính Minh Đức™ khách hàng luôn được hưởng những dịch vụ tốt nhất, sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.

Do nhu cầu của các bạn hàng và sự cần thiết quan trọng cùng với sự lớn mạnh của mình. Máy Tính Minh Đức quyết định thành lập thành công ty với thương hiệu: “Công ty TNHH công nghệ Minh Đức”

Minh Đức Co., Ltd khẳng định sẽ tiếp tục và ngày càng phát huy hướng tới một thương hiệu chất lượng, uy tín.

Minh Đức rất mong sự hợp tác ngày càng chặt chẽ, mở rộng và không ngừng phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét