Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Giới thiệu website mới của Việt TÍn

Xin chào cả nhà, Việt Tín tụi mình vừa khai sinh thêm một địa chỉ website mới là https://luatviettin.vn các bạn và doanh nghiệp có thể ghé qua để sử dụng dịch vụ công bố sản phẩm nhé. Việt Tín vẫn là nhà tư vấn luật chuyên cung cấp dịch vụ công bố lưu hành sản phẩm lớn nhất cả nước. Vì thế các bạn hoàn toàn có thể yên tâm !

Sau đây mình xin chia sẻ vài thông tin liên quan tới dịch vụ công bố nhé:

Dịch vụ công bố lưu hành sản phẩm hay đăng ký lưu hành cũng vậy, là tên gọi của dịch vụ tư vấn công bố lưu hành cho một sản phẩm nhập khẩu. Như bạn biết đấy, tất cả các sản phẩm nhập khẩu đều phải công bố lưu hành mới được nhập khẩu vào Việt Nam. Thủ tục thì ai cũng biết vì nó được quy định thành văn bản quy phạm pháp luật nên đăng đầy trên mạng ý ! Nhưng câu chuyện nó vẫn không đơn giản như vậy đâu. Bạn sẽ gặp rất nhiều các vướng mắc khi tự tay lập hồ sơ gửi cơ quan nhà nước.

Khi liên hệ và sử dụng dịch vụ của Việt Tín, các bạn sẽ được một số lợi ích sau đây nhé:

1. Được chúng tôi tư vấn cho các bạn về thủ tục hồ sơ, chúng tôi sẽ thay mặt bạn kiểm tra giấy tờ xem chúng có hợp lệ hay chưa
2. Giúp bạn lên hồ sơ chuẩn chỉ
3. Theo dõi tiến trình hồ sơ trên cơ quan nhà nước, đảm bảo với các bạn là hồ sơ sẽ được xử lý ngay nếu có công văn sửa đổi của cơ quan nhà nước

Và đương nhiên, các bạn sẽ tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí đi lại cũng nhu sửa hồ sơ. Nói chung bạn chẳng cần phải quan tâm quá nhiều tới việc này nữa. Nhàn hơn bao nhiêu là nhiều nhé ! Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét