Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Giới thiệu dịch vụ công bố thực phẩm của Việt TÍn

Là một trong những doanh nghiệp liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ của mình, Việt Tín chúng tôi có cung cấp dịch vụ công bố sản phẩm tốt nhất hiện nay. Các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm thời gian và công sức tối đa nếu sử dụng dịch vụ tư vấn của Việt Tín.

Hôm nay chúng tôi đang kỷ niệm đơn hàng thứ 200 trong tháng, hàng trăm doanh nghiệp nhập khẩu thực phẩm hiện nay đều kết nối tới Việt Tín để sử dụng dịch vụ ! Các ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi đó là:

1. Tốc độ xử lý hồ sơ

Chúng tôi với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp các bạn tiết kiệm thời gian đến mức tối đa. Vì thế tốc độ xử lý hồ sơ của chúng tôi là thần tốc. Chúng tôi đã rất nhiều năm làm hồ sơ cho khách hàng nên các bạn hoàn toàn không phải lo lắng cho thủ tục hồ sơ ...

2. Theo dõi hồ sơ cho khách hàng

Chúng tôi ngoài nộp hồ sơ cho khách, còn hỗ trợ khách hàng theo dõi hồ sơ trên cơ quan nhà nước và can thiệp vào đúng lúc đúng chỗ để giúp khách hàng care hồ sơ và tình trạng hồ sơ. Việc sửa lỗi đúng lúc đúng chỗ sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tối đa đấy !

Và, chúng tôi sẽ có nhiệm vụ làm cho ra bản công bố lưu hành sản phẩm cho các bạn ! Nên bất kỳ vấn đề gì các bạn cũng không cần phải lo lắng nhé !

Mọi vấn đề các bạn cần liên hệ tại đây: http://trngoclan.blogspot.com/2017/10/gioi-thieu-dich-vu-cong-bo-thuc-pham.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét